วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

14 มิถุนายน 2553

วันนี้เป็นวันที่อากาศดีเป็นพิเศษ มากเลยครับ วันนี้ผมก็ออกแบบเว็บเพ็จให้เสร็จ และช่วงบ่ายทำสื่ิอการสอนให้ท่านอาจารย์เนติรัฐ
ต่อจากนั้นเราก็ประชุมกันและได้รับมอบหมายงานมีดังนี้ครับ
1. ทำเว็ปไซต์ศูนย์วิทยบริการและเทคโนโลยี(ห้องสมุด)ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ให้เสร็จภายในวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2553
2. ทำวีดิทัศน์ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ เวลาไม่เกิน 10 นาที
ส่งวันที่ 16-17 กรกฏาคม 2553
3. ออกแบบห้องปริทัศน์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์

ครับและท่านอาจารบ์ได้บอกกับพวกเราอีกว่า ความทุกข์ที่เกินทนจะหลอมคนให้ทนทาน งานหนักไม่เคยฆ่าใคร
สัจธรรมเกิดขึ้นกับผมในขณะที่ทำงานและได้เห็นอยู่ตลอดเวลาในขณะที่ทำงาน เลยครับ.. ขอให้เพื่อนสังเกตดูนะครับ ธรรมะไม่ได้อยู่ไกลตัวเราเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น