วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

17 มิถุนายน 2553

วันนี้เป็นวันที่พวกเราได้ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปทำการเก็บภาพบรรยากาศและถ่ายวิดิโอตั้งแต่06.30น.ในงานบรวงสรวงพระพิรุณ พิธีไหว้ครู บ่ายก็ประเพณีรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ซึ่งวันนี้ได้่ลงไปในพื้นที่เองเลย ครับ สู้แดดร้อนๆ ไปได้อย่างสะดวกครับผม สนุกมากและเหนื่อยแต่ก้อเต็มใจที่ได้ทำ วันนี้พิธีไหว้ครูพวกเราทั้ง 3 คนก็เลยขอโอกาสจากท่านอาจารย์เนติรัฐ ขอไหว้ครูครับซึ่งเป็นที่ซาบซึ้งมากและชอบคำๆหนึ่งที่ท่านอาจารย์ได้อบรม ให้โอวาท คือ "ครูคนเดียวเป็นครูตลอดชีวิต" ครับผม ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายหลังจากที่ไปเก็บภาพบรรยากาศและถ่ายวิดิโอในงานบรวงสรวงพระพิรุณ พิธีไหว้ครู บ่ายก็ประเพณีรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ แล้วก็นำมาทำการเตรียมตัดต่อครับ จนกระทั่งถึงเวลา 17.00 น. พวกเราก็เดินทางกลับหอพักโดยสวัสดิ์ภาพ

1 ความคิดเห็น:

  1. แวะมาให้กำลังใจเพื่อนๆนะจ๊ะ

    เราจะได้ไปวัดด้วยกันอีกเมื่อไหร่น้อ

    ตอบลบ